Tin tức

Lập biện pháp ứng phó sự cố tràn dầu tại Hậu Giang

  1. Ngày đăng: 12-12-2014
  2. Lượt xem: 5043

Nhận thức rõ tác hại của sự cố tràn dầu, đứng trước tình trạng có nhiều sự cố tràn dầu tại Hậu Giang như thế nên công ty môi trường Đông Nam Bộ chúng tôi đã kịp thời có mặt và lập biện pháp ứng phó nhằm ngăn ngừa tối đa lượng dầu loang ra rộng hơn..

Khi có sự cố tràn dầu xảy ra thì cần phải nhanh chóng lập biện pháp ứng phó để nhằm ngăn ngừa và hạn chế tối đa lượng dầu loang rộng hơn ra ảnh hưởng đến môi trường. Trong thời gian qua, tỉnh Hậu Giang chính là vùng xảy ra nhiều vụ tràn dầu. Chính vì thế, công ty môi trường Đông Nam Bộ của chúng tôi đã nhanh chóng có mặt để lập biện pháp ứng phó sự cố tràn dầu tại Hậu Giang.
lap bien phap ung pho su co tran dau tai hau giang

Sự cố tràn dầu là gì?

Sự cố tràn dầu thường xảy ra trong các hoạt động thăm dò, khai thác, vận chuyển, chế biến, tàng trữ dầu khí. Lượng dầu loang ra môi trường do các hiện tượng bị rò rỉ, vỡ đường ống, vỡ thùng chứa hay do tai nạn tàu thuyền… Khi lượng dầu thoát ra môi trường khoảng vài trăm lít thì được xem là sự cố tràn dầu cần phải được xử lý.

Hậu quả của sự cố tràn dầu?

Sự cố tràn dầu xảy ra sẽ làm ảnh hưởng xấu gây ô nhiễm môi trường nước, đến hệ sinh thái xung quanh khu vực tràn dầu và nghiêm trọng hơn là sẽ ảnh hưởng đến hoạt động kinh tế khai thác, sử dụng các tài nguyên thủy hải sản, ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt, sản xuất cũng như sức khỏe của con người.

Dịch vụ lập biện pháp ứng phó sự cố tràn dầu tại Hậu Giang của công ty môi trường Đông Nam Bộ.

Nhận thức rõ tác hại của sự cố tràn dầu, đứng trước tình trạng có nhiều sự cố tràn dầu tại Hậu Giang như thế nên công ty môi trường Đông Nam Bộ chúng tôi đã kịp thời có mặt và lập biện pháp ứng phó nhằm ngăn ngừa tối đa lượng dầu loang ra rộng hơn, đảm bảo nguồn nước sinh hoạt, bảo vệ hệ thủy sinh, hệ sinh thái ven biển và biển, giảm tối thiểu các thiệt hại nặng nề về kinh tế, môi trường.

Công việc lập biện pháp ứng phó sự cố tràn dầu là một công việc vô cùng cần thiết khi sự cố tràn dầu xảy ra. Tuy nhiên đây cũng là một công việc đặc biệt khó khăn, phức tạp với những biện pháp hợp lý, nhanh chóng, kịp thời mà không phải công ty môi trường nào cũng làm được.
Công ty môi trường Đông Nam Bộ với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực lập biên pháp ứng phó sự cố tràn dầu, đã hoàn thành xuất sắc nhiều dự án khắc phục sự cố tràn dầu khác nhau trên toàn quốc nên chúng tôi luôn là sự lựa chọn của đông đảo khách hàng, đặc biệt là khách hàng Hậu Giang. Đồng thời, đội ngũ chuyên gia xử lý của Đông Nam Bộ luôn là những người tài giỏi, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi luôn biết cách đưa ra những biện pháp ứng phó hiệu quả, thiết thực và kịp thời nhất đảm bảo làm quý khách hài lòng, tin tưởng.

Chúng tôi luôn nắm rõ những biện pháp ứng phó, những công việc cần thiết cần phải tiến hành khi sự cố tràn dầu xảy ra như: cứu người bị nạn; tìm cách nhanh nhất, đơn giản nhất để không cho dầu tràn ra môi trường (thường là sử dụng phao ngăn dầu, phao bằng tre nứa; nhanh chóng thu gom dầu lại bằng nhiều cách khác nhau (bơm hút, vớt thủ công, dùng vật liệu xốp để ngấm dầu); gom giữ dầu vào nơi an toàn;

Đưa số dầu còn lại và phương tiện tàu thuyền đến nơi an toàn. Khi dầu đã lan vào bờ thì cần dùng mọi biện pháp thô sơ (dùng xẻng, xô, thau…) và hiện đại (bơm dầu, xe hút…) để thu gom cặn dầu, váng dầu và để chúng ở nơi xử lý an toàn, tổ chức làm sạch bờ biển, bờ sông.
 Tin chắc rằng chỉ cần đến với dịch vụ lập biện pháp ứng phó sự cố tràn dầu tại Hậu Giang của công ty môi trường Đông Nam Bộ chúng tôi, quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối từ hiệu quả công việc cho đến mức giá dịch vụ và cung cách phục vụ của đội ngũ nhân viên. Công ty môi trường Đông Nam Bộ luôn sẵn sàng đồng hành với mọi khách hàng!
 
 
 
 
dang-ky bao-gia
Bài viết khác