Tin tức

Lập biện pháp ứng phó sự cố tràn dầu tại Kiên Giang

  1. Ngày đăng: 12-12-2014
  2. Lượt xem: 5694

Công ty môi trường Đông Nam Bộ là một trong số ít những đơn vị nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của đông đảo khách hàng tỉnh Kiên Giang về thực hiện dịch vụ lập biện pháp ứng phó sự cố tràn dầu..

Kiên Giang là một tỉnh ven biển với nhiều tàu thuyền đánh bắt thủy hải sản, vận chuyển hàng hóa… hoạt động nên một khi có sự cố tràn dầu xảy ra thì sẽ ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động của tàu thuyền và người dân. Chính vì thế, việc lập biện pháp ứng phó sự cố tràn dầu tại Kiên Giang là một điều rất cần thiết để ngăn chặn hậu quả nặng nề mà sự cố tràn dầu gây ra cho môi trường và con người.
lap bien phap ung pho su co tran dau tai kien giang

Sự cố tràn dầu và hậu quả của nó
Những tình huống dầu tràn ra môi trường tự nhiên do sự cố vỡ bể chứa, vỡ đường ống, tai nạn tàu thuyền… với lượng dầu vài trăm lít được xem là sự cố tràn dầu. Sự cố tràn dầu này gây ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến môi trường nước, môi trường sinh thái khu vực xung quanh.
Tùy theo điều kiện môi trường nơi xảy ra sự cố mà có mức độ ảnh hưởng khác nhau. Nhưng nhìn chung, chúng đều ảnh hưởng đến sinh hoạt đời sống hằng ngày của người dân, gây ô nhiễm nguồn nước sinh hoạt, nguồn nước nuôi trồng, ảnh hưởng đến hệ thủy sinh, hệ sinh vật biển, ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh tế và ảnh hưởng đến cả sức khỏe của con người. Ảnh hương nặng nề chính là các khu vực cửa sông, vịnh, vùng biển ven bờ.
Với những hậu quả ảnh hưởng nghiêm trọng như thế đòi hỏi phải có những phương pháp phòng ngừa thích đáng để ngay khi có sự cố tràn dầu xảy ra thì đã có những biện pháp ứng phó kịp thời, hạn chế hậu quả xấu. Đặc biệt là những nơi có khả năng gặp rủi ro về sự cố tràn dầu như: bến cảng, các luồng tàu thuyền, khu khai thác, thăm dò, bể dầu… Đồng thời cũng phải cần trang bị các trang thiết bị máy móc kỹ thuật hiện đại để đối phó với sự cố tràn dầu.

Dịch vụ lập biện pháp ứng phó sự cố tràn dầu tại Kiên Giang của công ty môi trường Đông Nam Bộ:

Công ty môi trường Đông Nam Bộ là một trong số ít những đơn vị nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của đông đảo khách hàng tỉnh Kiên Giang về thực hiện dịch vụ lập biện pháp ứng phó sự cố tràn dầu. Bởi những nguyên nhân sau:

+ Đông Nam Bộ là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực lập biện pháp ứng phó sự cố tràn dầu, xử lý sự cố tràn dầu. Chúng tôi đã hoàn thành hằng trăm dự án xử lý sự cố tràn dầu lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc vì vậy chúng tôi luôn có kinh nghiệm dày dặn để xử lý tốt.

+ Đội ngũ nhân viên của chúng tôi là những chuyên gia hàng đầu trong việc lập biện pháp ứng phó sự cố tràn dầu. Nhân viên luôn được rèn luyện, nâng cao trình độ, tích lũy kinh nghiệm nhằm đưa ra những biện pháp thích hợp nhất cho từng sự cố tràn dầu. Cho dù là mức độ tràn dầu nhỏ hay lớn, bình thường hay nghiêm trọng thì chúng tôi vẫn làm tốt.

+ Chúng tôi luôn ý thức được tầm quan trọng của môi trường đối với các hoạt động sản xuất kinh tế, đối với đời sống sinh hoạt cũng như sức khỏe con người. Nên chúng tôi luôn làm việc trên tinh thần trách nhiệm cao hoàn thành tốt nhất công việc lập biện pháp hiệu quả, kịp thời để ứng phó với sự cố tràn dầu tại Kiên Giang.

+ Bên cạnh đó, mức giá dành cho dịch vụ cũng vô cùng phải chăng lại thêm cung cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo…

Dịch vụ lập biện pháp ứng phó sự cố tràn dầu tại Kiên Giang của công ty môi trường Đông Nam Bộ luôn xứng đáng là điểm đến quen thuộc, tin cậy của nhiều khách hàng!
 
 
dang-ky bao-gia
Bài viết khác