Tin tức

Lắp đặt hệ thống nước thải sinh hoạt

  1. Ngày đăng: 13-01-2015
  2. Lượt xem: 2723

Vấn đề nước thải sinh hoạt luôn là vấn đề nhức nhối của đại đa số bộ phận dân cư hiện nay. Các chung cư, cụm dân cư phát triển càng nhanh, lượng nước thải sinh hoạt thải ra càng lớn đòi hỏi một hệ thống xử lý nước thải hiện đại.

Công ty TNHH Môi Trường Đông Nam Bộ chịu trách nhiệm : thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống nước thải sinh hoạt công suất 60m3/ngày. Đêm theo yêu cầu của bên B với số lượng, chất lượng, quy cách và đơn giá và tổng giá trị phù hợp với phụ lục đính kèm với hợp đồng và là một phần không thể tách rời của Hợp đồng này.
lap dat he thong nuoc thai sinh hoat
Vấn đề nước thải sinh hoạt luôn là vấn đề nhức nhối của đại đa số bộ phận dân cư hiện nay. Các chung cư, cụm dân cư phát triển càng nhanh, lượng nước thải sinh hoạt thải ra càng lớn đòi hỏi một hệ thống xử lý nước thải hiện đại, hoạt động liên tục để xử lý triệt để các vấn đề gây ra bởi nguồn ô nhiễm này, nhất là tại các thành phố lớn thì điều này lại càng đáng quan tâm hơn nữa.
Vừa qua công ty Môi Trường Đông Nam Bộ đã ký kết hợp đồng thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt với khả năng vận hành xử lý lên tới 60m3/ngày cho phía đối tác của công ty theo yêu cầu và thỏa thuận giữa hai bên nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Là một công ty có bề dày kinh nghiệm đã hoạt động trong lĩnh vực môi trường nhiều năm, công ty TNHH Môi Trường Đông Nam Bộ đã từng hợp tác với nhiều đơn vị lớn, thiết kế thành công nhiều mô hình xử lý các chất gây ô nhiễm trong thực tế đồng thời đưa vào sử dụng.
Hệ thống xử lý nước thải do công ty chúng tôi cung cấp được nghiên cứu, thiết kế bởi đội ngũ chuyên gia đầu ngành môi trường am hiểu về cách phát triển một hệ thống xử lý trong thực tế. Sau khi tiến hành hợp đồng, công ty đã cử các chuyên gia đi thực tế tại nơi sẽ tiến hành lắp đặt, đo đạc và nghiên cứu thực trạng khu vực cần xử lý nước thải và thảo luận về giải pháp thiết kế toàn bộ hệ thống.
Đối với quá trình thiết kế hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt, do hiện nay có rất nhiều mô hình xử lý vì vậy chúng tôi sau khi nghiên cứu kỹ càng và tiến hành đo đạc đã chọn và đưa ra giải pháp tốt nhất cho khách hàng, giải thích cụ thể về quá trình hoạt động của hệ thống và tiếp nhận sự phản hồi của khách. Nếu khách hàng đồng ý và không đặt ra bất kỳ vướng mắc nào, công ty sẽ tiến hành thi công xây dựng và lắp đặt hệ thống theo yêu cầu. Mặt khác, quý khách muốn sửa chữa theo yêu cầu riêng, chúng tôi sẽ dựa trên các yêu cầu, sửa đổi thiết kế và hoàn thiện theo mong muốn của khách hàng.
Qua nhiều năm phát triển, Công ty TNHH Môi Trường Đông Nam Bộ đã từng thi công rất nhiều hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt như:
- Xử lý theo phương pháp cơ học áp dụng các lưới chắn rác, bể lọc hay bể lắng
- Xử lý theo phương pháp sinh học dùng các loại chế phẩm có nguồn gốc tự nhiên giúp xử lý triệt để các dòng chất thải rắn hoặc sử dụng các loại cây trồng tự nhiên hay thả các loại thủy sinh có khả năng thu hồi các loại chất độc hại.
- Xử lý theo phương pháp hóa học với các chất hóa học có tác dụng làm oxy hóa nhiều chất ô nhiễm khác nhau…
- Các phương pháp khác : vẫn đang tiếp tục được nghiên cứu và bổ sung, cập nhật từ các công nghệ hiện đại của thế giới.
Đối với các hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt phức tạp đòi hỏi sự phối hợp giữa các phương thức trên, công ty tiến hành lên chi tiết kế hoạch cự thể sau đó đưa ra phương án cho khách hàng lựa chọn. Quá trình này thường được tiến hành tỉ mỉ, chi tiết do tính chất công việc cần tìm hiểu kỹ càng trước khi xây dựng.
Quá trình xây dựng hệ thống, các nhân viên kỹ thuật lành nghề của công ty đến tận nơi giám sát và trực tiếp thi công, tham gia vào toàn bộ các bước xây dựng, kiểm tra kỹ càng hệ thống. Trong thời gian xây dựng, lắp đặt chúng tôi luôn chú trọng tuyệt đối tới các tiêu chuẩn theo yêu cầu của quý khách hàng để lắp đặt chuẩn xác nhất.
Hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt của công ty TNHH Môi trường Đông Nam Bộ tiến hành lắp đặt cho khách được đảm bảo là hệ thống xử lý hiện đại, tân tiến nhất hiện nay, khả năng xử lý lên tới 60m3/ngày chắc chắn sẽ đem lại cho quý khách những tiện ích tuyệt vời nhất !
Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công, lắp đặt hệ thống xử lý nước thải sinh hoạt chuyên nghiệp, xin liên lạc ngay với bộ phận tư vấn hoặc tới văn phòng đại diện của chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin cụ thể. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách !
Cập nhật công trình: https://www.facebook.com/moitruongdongnambo/
 
Hotline : 0973 923 688 – 0978 819 786 – 0914 677 819
 
 
dang-ky bao-gia
Bài viết khác