Tin tức

Lập đề án bảo vệ môi trường tại Bình Dương

  1. Ngày đăng: 04-05-2015
  2. Lượt xem: 4266

Các cơ sở sản xuất, công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương có nhu cầu lập đề án bảo vệ môi trường hãy để công ty Môi trường Đông Nam Bộ ...

Lập đề án bảo vệ môi trường tại Bình Dương


Lập đề án bảo vệ môi trường là việc làm bắt buộc đối với những cơ sở sản xuất, công ty, doanh nghiệp đang hoạt động mà chưa có các quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường hoặc giấy xác nhận đăng ký đạt tiêu chuẩn môi trường.
 
lap de an bao ve moi truong tai binh duong
Các cơ sở sản xuất, công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương có nhu cầu lập đề án bảo vệ môi trường hãy để công ty Môi trường Đông Nam Bộ chúng tôi mang đến cho quý khách dịch vụ lập đề án bảo vệ môi trường tại Bình Dương tốt nhất!
Đối tượng cụ thể cần lập đề án bảo vệ môi trường tại Bình Dương
Theo quy định của Nhà nước, những công ty, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, khu công nghiệp, khu thương mại dịch vụ, khu dân cư, nhà máy, nhà xưởng, bệnh viện, khách sạn… đang hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Dương mà vẫn chưa văn bản quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường, giấy xác nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng môi trường thì phải bắt buộc có đề án bảo vệ môi trường chi tiết.
Hoặc đối với những đơn vị đã có quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường, cam kết bảo vệ môi trường nhưng vẫn còn dự án nâng cấp, cải tạo thì đều phải lập đề án bảo vệ môi trường tại Bình Dương.
Quy trình thực hiện lập đề án bảo vệ môi trường tại Bình Dương của công ty Môi trường Đông Nam Bộ
+ Khi quý khách hàng có nhu cầu lập đề án bảo vệ môi trường tại Bình Dương sẽ liên hệ với Đông Nam Bộ qua hotline: 0973 923 688 - 0978 819 786 - 0914 677 819 hoặc đến trực tiếp tại Công Ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Đông Nam Bộ Địa chỉ: 8/30 Đường TL 31 - P. Thạnh Lộc - Q. 12 - TP HCM. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tỉ mỉ cho quý khách.
+ Khi quý khách đồng ý sử dụng dịch vụ thì khi đó nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi để khảo sát tình hình và báo giá cụ thể, chi tiết cho quý khách.
+ Nhân viên sẽ đến tận nơi khảo sát hiện trạng, thu thập số liệu về tình hình chung của đơn vị cũng như hiện trạng môi trường xung quanh đơn vị đó.
+ Tiến hành khảo sát điều kiện tự nhiên, điều kiện kinh tế - xã hội liên quan đến hoạt động của đơn vị.
+ Tiến hành xác định nguồn gây ô nhiễm là do đâu: nước thải, khí thải, chất thải, khói bụi, tiếng ồn hay độ rung…
+ Lấy mẫu nước thải, khí thải… tại nguồn thải để phân tích trong phòng thí nghiệm.
+ Sau khi có kết quả sẽ tiến hành đánh giá mức độ tác động của nguồn ô nhiễm đối với môi trường.
+ Nêu ra những phương pháp đã sử dụng và đánh giá hiệu quả sử dụng phương án đó.
+ Đưa ra những biện pháp xử lý hiệu quả, thu gom nhằm giảm thiểu ô nhiễm cho môi trường tự nhiên xung quanh.
+ Xây dựng chương trình giám sát môi trường cụ thể, hiệu quả.
+ Tiến hành soạn thảo văn bản, hồ sơ đề nghị phê duyệt đề án bảo vệ môi trường tại Bình Dương.
+ Cơ quan chức năng có thẩm quyền sẽ kiểm tra thực tế, thẩm định và quyết định phê duyệt đề án.
 
 
dang-ky bao-gia
Bài viết khác