Tin tức

Lập hồ sơ xin phép xả thải như thế nào

  1. Ngày đăng: 07-10-2014
  2. Lượt xem: 2657

Nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần và mức sống của người dân nên chúng ta phải cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường, không để môi trường bị ô nhiễm. Vì vậy, nếu như muốn xả thải vào môi trường thì nhất thiết phải lập hồ sơ xin phép xả thải.

Lập hồ sơ xin phép xả thải



Là một trong những yếu tố quan trọng đối với hoạt động kinh doanh, sản xuất, sinh hoạt của con người. Thế nên mỗi khi quý khách có nhu cầu tư vấn lập hồ sơ xin phép xả thải hãy để công ty  Môi trường Đông Nam Bộ chúng tôi giúp đỡ quý khách. Với lợi thế về kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn, tin chắc rằng chúng tôi sẽ giúp quý khách hoàn thành tốt nhất vấn đề lập hồ sơ xin phép xả thải.
 
lap ho so xin phep xa thai nhu the nao
Như chúng ta đã biết môi trường tự nhiên luôn có vai trò vô cùng quan trọng đối với cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của con người. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tinh thần và mức sống của người dân nên chúng ta phải cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường, không để môi trường bị ô nhiễm. Vì vậy, nếu như muốn xả thải vào môi trường thì nhất thiết phải lập hồ sơ xin phép xả thải.

Đối tượng nào cần lập hồ sơ xin phép xả thải?


Đối tượng cần lập hồ sơ xin phép xả thải vào môi trường tự nhiên đó chính là các công ty, doanh nghiệp sản xuất, các nhà máy, xí nghiệp, khu công nghiệp… cho đến các khu dân cư, khu đô thị, bệnh viện hay trường học đều cần phải xin phép xả thải.

Hồ sơ xin phép xả thải bao gồm những gì?


Để có thể tiến hành lập hồ sơ xin phép xả thải thì cần phải có đầy đủ những tài liệu liên quan như sau:
+ Đơn xin phép xả thải.
+ Bản thiết kế về hệ thống xử lý nước thải, công nghệ xử lý nước thải sử dụng.
+ Sơ đồ hệ thống thu gom và xử lý nước thải của cơ sở xả thải.
+ Những thành phần ô nhiễm, tạp chất trong chất thải, mức độ gây ô nhiễm của chúng.
+ Báo cáo đánh giá về tác động của nguồn thải đối với môi trường có cơ quan thẩm quyền phê duyệt.
+ Cam kết hoặc đề án bảo vệ môi trường.
+ Các văn bản liên quan đến việc xả thải: bản sao công chứng giấy phép đăng ký kinh doanh của cơ sở xả thải, bản sao công chứng giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc giấy thỏa thuận sử dụng đất tại nơi đặt công trình xử lý và xả thải có chứng nhận của cơ quan thẩm quyền…
Nếu quý khách còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc lập hồ sơ xin phép xả thải xin hãy trực tiếp liên hệ với công ty tư vấn môi trường chúng tôi qua Hotline : 0973 923 688 – 0978 819 786 – 0914 677 819. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình làm hài lòng tất cả mọi khách hàng!
 
dang-ky bao-gia
Bài viết khác