Tin tức

Lập kế hoạch bảo vệ môi trường ở Long An

  1. Ngày đăng: 06-04-2015
  2. Lượt xem: 3453

Việc lập kế hoạch bảo vệ môi trường ở Long An nhằm theo dõi diễn biến của môi trường xung quanh các khu công nghiệp, khu chế xuất, các làng nghề.

Lập kế hoạch bảo vệ môi trường ở Long An


Hiện nay, khi các khu công nghiệp, khu chế xuất, các làng nghề xuất hiện ngày càng nhiều thì vấn đề ô nhiễm môi trường càng xảy ra nghiêm trọng hơn. Ý thức được vấn đề này, ngành Tài nguyên và Môi trường Long An đã kết hợp với các đoàn thể, tổ chức, các công ty, doanh nghiệp cùng nhau bảo vệ môi trường.
Vì sao cần lập kế hoạch bảo vệ môi trường ở Long An ?
Tuy nhiên, bảo vệ môi trường không phải là vấn đề đơn giản. Để thực hiện được cần phải lập một kế hoạch cụ thể, chi tiết.
Việc lập kế hoạch bảo vệ môi trường ở Long An nhằm theo dõi diễn biến của môi trường xung quanh các khu công nghiệp, khu chế xuất, các làng nghề. Đồng thời, từ thực trạng môi trường, các cơ quan chức năng, doanh nghiệp có thể đánh giá được tác hại của ô nhiễm môi trường nhằm ngăn chặn được những vấn đề gây ô nhiễm. Từ đó, các doanh nghiệp có thể tìm ra những biện pháp giảm thiểu ô nhiễm và đưa ra các biện pháp xử lý môi trường cho thích hợp.
Đối tượng cần lập kế hoạch bảo vệ môi trường
Đối tượng cần lập kế hoạch bảo vệ môi trường là: Các doanh nghiệp sản xuất, các khu công nghiệp, khu dân cư, nhà máy, bệnh viện, khách sạn, nhà xưởng,…
lap ke hoach bao ve moi truong o long an
Gợi ý lập kế hoạch bảo vệ môi trường ở Long An
·        Khảo sát, thu thập số liệu về hiện trạng môi trường ở từng địa phương;
·        Tìm hiểu về những nguyên nhân gây ra ô nhiễm môi trường;
·        Đối tượng gây ra ô nhiễm môi trường;
·        Nguồn gây ra ô nhiễm môi trường là gì ? (Chất thải, nước thải, …). Xác định rõ các loại chất thải phát sinh trong quá trình hoạt động của nhà máy, xí nghiệp, làng nghề,…
·        Lấy mẫu nước thải, mẫu không khí bị ô nhiễm tại nguồn thải và xung quanh khu vực bị ô nhiễm sau đó đem phân tích tại phòng thí nghiệm.
·        Đánh giá rõ ràng và chi tiết những tác động của các nguồn ô nhiễm đến môi trường.
·        Đưa ra các giải pháp tổng thể cho tất các hạng mục bảo vệ môi trường.
·        Đề xuất các phương án xử lý nước thải, khí thải, cách thu gom và xử lý chất thải cho các doanh nghiệp, công ty;
·        Xây dựng các chương trình giám sát môi trường;
·        Soạn thảo các công văn, đề xuất phương án bảo vệ môi trường;
·        Lập đoàn kiểm tra công tác bảo vệ môi trường tại các công ty, xí nghiệp, làng nghề,…tại địa phương.
Tại sao chọn công ty xử lý nước thải môi trường Đông Nam Bộ ?
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực bảo vệ môi trường công ty môi trường Nam Bộ đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu.
Do đó, chúng tôi đã giúp các công ty, xí nghiệp,…chủ động hơn trong công tác bảo vệ môi trường, xử lý ô nhiễm môi trường,…và trở thành đơn vị tin cậy của đông đảo khách hàng.
Không chỉ giúp khách hàng có thể lập kế hoạch bảo vệ môi trường ở Long An một cách chi tiết và cụ thể nhất, xử lý môi trường bị ô nhiễm, xử lý chất thải công nghiệp,…chúng tôi còn là bạn đồng hành tin tưởng của nhiều đối tác khách hàng ở các tỉnh thành khác như: Tp. Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu, Tây Ninh, Bình Dương, Đồng Nai, …
Quý khách có nhu cầu lập kế hoạch bảo vệ môi trường ở Long An, các tỉnh thành và TP. Hồ Chí Minh xin vui lòng liên hệ tại:
Công Ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Đông Nam Bộ
Địa chỉ: 8/30 Đường TL 31 - P. Thạnh Lộc - Q. 12 - TP HCM
Điện thoại: 08 37 155 174 - Fax 08 37 155 173
Di động: 0973 923 688 - 0978 819 786 - 0914 677 819
Email: moitruongdongnambo@gmail.com
dang-ky bao-gia
Bài viết khác