Tin tức

Xét nghiệm mẫu nước cho quán cà phê

  1. Ngày đăng: 06-08-2022
  2. Lượt xem: 6971

Như chúng ta đã biết, nguồn cấp nước sạch hiện nay chưa thể đáp ứng được nhu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn. Điều này cũng cần phải được chú ý trong ngành cà phê, đặc biệt là các quán kinh doanh cà phê hiện nay.

xet nghiem mau nuoc cho quan ca phe
 

Cũng giống như nghệ thuật thưởng trà, nguồn nước là một yếu tố quyết định tới hương vị của trà ngon, và đương nhiên với cà phê cũng vậy. Với nguồn nước sạch, rõ ràng cảm nhận về một ly cà phê sẽ được tăng lên so với nguồn nước bị lẫn tạp chất, clo,…

Nên rất cần thiết việc Xét nghiệm mẫu nước cho quán cà phê theo Bô Y tế đã yêu cầu phải kiểm nghiệm mẫu nước và đáp ứng được các chỉ tiêu trong Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về chất lượng nước ăn uống QCVN 01:2009/BYT để phục vụ trong ngành ăn uống.

Song song việc Xét nghiệm mẫu nước cho quán cà phê, các cơ sở ăn uống, nhà hàng khách sạn,  đều phải thực hiện xét nghiệm mẫu nước theo đúng quy định này.

Với kinh nghiệm và phòng thử nghiệm, được tổ chức chứng nhận được công nhận phù hợp với TCVN ISO/IEC 17025 và đăng ký hoạt động thử nghiệm theo quy định tại Nghị định số 107/2016/NĐ-CP ngày 01/7/2016 của Chính phủ quy định về điều kiện kinh doanh dịch vụ đánh giá sự phù hợp cùng đội ngũ nhân viên. Nên chúng tôi cam kết hỗ trợ lấy mẫu và xét nghiệm nhanh chóng khi khách hàng có nhu cầu

Quý khách có nhu cầu xét nghiệm mẫu nước cho quán cà phê, vui lòng liên hệ qua số -  Hotline/Zalo:  0868 446 099 .

Và chúng tôi chuyên tư vấn, thực hiện các vấn đề liên quan đến môi trường, an toàn lao động, sức khỏe người lao động .v.v..

dang-ky bao-gia
Bài viết khác