Tin tức

Công ty xử lý cáu cặn lò hơi

  1. Ngày đăng: 23-08-2016
  2. Lượt xem: 3059

Nếu lò hơi không được xử lý cáu cặn đúng cách sẽ dẫn đến nguy cơ tiềm ẩn hỏng hóc, giảm tuổi thọ hệ thống.Chính vì vậy, mà việc bảo trì bảo dưỡng nồi hơi cũng cần phải được kiểm tra liên tục và hàng ngày.

XỬ LÝCÁU CẶN LÒ HƠI, NỒI HƠI HIỆU QUẢ, AN TOÀN

Trong lò hơi, vấn đề cáu cặn rất phổ biến chủ yếu do các chất rắn hòa tan dưới tác dụng của nhiệt chuyển sang dạng kết tủa và bám trên các bề mặt traođổi nhiệt. Nếu lò hơi không được xử lý cáu cặn đúng cách sẽ dẫn đến nguy cơ tiềm ẩn hỏng hóc, giảm tuổi thọ hệ thống.Chính vì vậy, mà việc bảo trì bảo dưỡng nồi hơi cũng cần phải được kiểm tra liên tục và hàng ngày.

Xử lý cáu cặn lò hơi hiệu quả, an toàn đang trở thành vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm và là mục tiêu hàng đầu mà chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng.

Tác hại của cáu cặn trong lò hơi:

    Cáu cặn hình thành tạo nên một lớp cách nhiệt, làm giảm năng suất hoạt động của lò hơi, đồng thời tiêu tốn nhiều nhiên liệu hơn cho việc vận hành lò.
    Cáu cặn tích tụ quá nhiều có khả năng gây tắc nghẽn, gây quá nhiệt cho lò hơi, có thể dẫn đến nổ lò.
    Làm hư hỏng kim loại, gây nứt gãy đường ống do quá nhiệt.
    Hiện tượng ăn mòn có thể xảy ra dưới lớp cáu cặn và rất khó bị phát hiện kịp thời, gây thủng đường ống và gây rò rỉ.
    Làm giảm tuổi thọ của lò.

XỬ LÝ CÁU CẶN LÒ HƠI BẰNG PHƯƠNG PHÁP NÀO?

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp xử lý cáu cặn lò hơi đang được sử dụng như: Sử dụng hóa chất ức chế cáu cặn, vệ sinh thủ công và hóa chất tẩy rửa cáu cặn, sử dụng cột trao đổi ion làm mềm nước hay lọc RO…. Tuy nhiên, các phương pháp này vẫn tồn tại một số hạn chế như: chi phí cao, hiệu quả xử lý chưa cao,vận hành phức tạp,…

XỬ LÝ CÁU CẶN LÒ HƠI HIỆU QUẢ, AN TOÀN VÀ TIẾT KIỆM

Với kiến thức và kinh nghiệm thực tế, công ty chúng tôi nghiên cứu và đưa ra giải pháp xử lý cáu cặn mới vừa tiết kiệm và đem lại hiệu quả cao dựa trên sự kết hợp công nghệ từ trường và xử lý hóa học.
Thiết bị từ trường của chúng tôi tạo ra sóng điện từ trường với các tần số khác nhau tác động mạnh mẽ lên các ion trái dấu làm chúng phải di chuyển theo hướng ngược nhau, do đó tạo ra va chạm. Từ đó dẫn đến sự hình thành của các hạt nhân siêu nhỏ và hình thành phức chất lơ lửng trong nước ở dạng Aragonite, thay vì dạng Calcite tồn tại trên bề mặt đường ống.
 Đồng thời, các thông số hóa học được điều chỉnh bởi hóa chất chuyên dụng do Đông Nam Bộ độc quyền cung cấp, tương thích với hiệu quả xử lý của thiết bị từ trường. Hóa chất này có khả năng tạo phức với Canxi. Dưới tác dụng của từ trường, phức chất này sẽ thu hút các phân tử Aragonite và giữ chúng lại.

ƯU ĐIỂM:

-    Hiệu quả cao,tiếtkiệm chi phísửdụng hóa chất.
-    Tiết kiệm chi phí điện năng  
-    Loại bỏ cáu cặn đã bám trong hệ thống.
-    Chống cáu cặn mới hình thành
-    Dễ dàng thực hiện và  vận chuyển.
-    Tăng khả năng truyền nhiệt
-    Tiết kiệm nhiên liệu vận hành.
-    Tăng tuổi thọ thiết bị trao đổi nhiệt, tăng tuổi thọ hệ thống.

Để biết thêm chi tiết xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hãy liên hệ với chúng tôi công ty bán máy lọc nước RO để được tư vấn miễn phí:  0973 923 688
dang-ky bao-gia
Bài viết khác