Tin tức

Tẩy Cáu cặn Bầu Ngưng cho các Công ty sản xuất nước đá.

  1. Ngày đăng: 02-11-2019
  2. Lượt xem: 4063

Hiện tại chúng tôi đã tư vấn và lắp đặt cho nhiều doanh nghiệp hoạt đông trong lĩnh vực sản xuất và chế biến nước đá trên các địa bàn như: TP Hồ Chí Minh, TP Vũng Tàu, TP Cần Thơ,...


Hiện nay các doanh nghiệp đều gặp phải một khó khăn do chất lượng nước  không tốt gây ra đó là CÁU CẶN VÀ GỈ SÉT bám dính làm
ngẹt đường ống, hao nhiệt, và gây ra một số vấn đề nghiêm trọng trong sản xuất như: nổ, xì bình ngưng, đường ống trao đổi nhiệt …… để khắc phục hiện tượng trên các doanh nghiệp thường chọn giải pháp dùng HÓA CHẤT CHỐNG CÁU CẶN GỈ SẮT nhưng giải pháp trên chỉ mang tính tạm thời vì tốn kém chi phí, gây ô nhiễm môi trường, giảm tuổi thọ thiết bị.
tay cau can bau ngung cho cac cong ty san xuat nuoc da
Tẩy cáu cặn bầu ngưng cho Nhà máy sản xuất nước đá.

Máy S.SCALE PRO là máy có thể tẩy rữa, ngăn ngừa và chống bám dính cáu cặn cho dàn ngưng, lò hơi, tháp giải nhiệt, đường ống dẫn nước bằng phương pháp điện từ trường với chi phí thấp, hiệu quả và chất lượng vượt trội mà KHÔNG DÙNG ĐẾN HÓA CHẤT.

tay cau can bau ngung cho cac cong ty san xuat nuoc da
 
tay cau can bau ngung cho cac cong ty san xuat nuoc da
Máy S.Scale Pro Xử lý cáu cặn - Không dùng hóa chất.

 
Hãy liên hệ với chúng tôi công ty bán máy lọc nước RO để được tư vấn miễn phí:  0973 923 688 
Máy lọc nước AQUA Smart 9 lõi: GIÁ BÁN  4 300 000 vnd giảm giá còn 3 850 000 vnd giao hàng và lắp đặt tận nơi, hướng dẫn vận hành, kiễm tra máy hoạt động ỗn định rồi mới thanh toán chế độ bảo hành lên đến 2 năm bảo hành đổi mới trong vòng 3 tháng.
dang-ky bao-gia
Bài viết khác