Tin tức

Đo kiểm môi trường lao động cho văn phòng làm việc.

  1. Ngày đăng: 02-05-2016
  2. Lượt xem: 2860

Việc đo kiểm môi trường lao động cho văn phòng làm việc, chung cư, cao ốc, nhà hàng khách sạn, nhà xưỡng góp phần bảo vệ sức khỏe người lao động và còn là thực hiện đúng theo quy định về an toàn vệ sinh môi trường theo quy định hiện hành

Các yếu tố môi trường như: Vi khí hậu, độ ồn, các khí độc là tác nhân gây ảnh hưởng trực tiếp và giáng tiếp đến sức khỏe của các nhân viên trong văn phòng làm việc. Việc đo kiểm môi trường lao động cho khu văn phòng nhằm kiểm tra các yếu tố ảnh hưởng đến sức khỏe người làm việc nhằm đánh giá và khắc phục môi trường làm việc trong lành thân thiện cho người lao động.

Việc đo kiểm môi trường lao động cho văn phòng làm việc, chung cư, cao ốc, nhà hàng khách sạn, nhà xưỡng góp phần bảo vệ sức khỏe người lao động và còn là thực hiện đúng theo quy định về an toàn vệ sinh môi trường theo quy định hiện hành.

Được sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng hiện nay chúng tôi đã thực hiện đo kiểm môi trường lao động cho rất nhiều công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực như sau:
 
  • Đo kiểm môi trường lao động cho công ty may
  • Đo kiểm môi trường lao động cho nhà hàng, khách sạn
  • Đo kiểm môi trường lao động cho khu chung cư
  • Đo kiểm môi trường lao động cho công ty điện lực
  • Đo kiểm môi trường lao động cho văn phòng làm việc ngân hàng.
Và nhiều lĩnh vực khác.


Để được tư vấn về đo kiểm môi trường lao động hãy liên hệ 08 37 155 174  0978 819 786 0914 677 819 để được tư vấn miễn phí.
dang-ky bao-gia
Bài viết khác