Tin tức

Đo kiểm môi trường lao động

  1. Ngày đăng: 17-02-2016
  2. Lượt xem: 3392

Việc đo kiểm môi trường làm việc được khuyến khích nhằm hướng tới việc bảo vệ sức khỏe người lao động. Đây chính là vấn đề cấp thiết và trở thành quy định bắt buộc của Nhà Nước đối với các nhà máy, cơ sở hoạt động kinh doanh. Hiểu được nhu cầu đó, Công ty TNHH Công nghệ Môi trường Đông Nam Bộ cung cấp dịch vụ đo đạc môi trường lao động, bao gồm các yếu tố như: Ánh sáng, Nhiệt độ, Độ ẩm, Vận tốc gió, Tiếng ồn, Bụi hô hấp, khí độc và Điện từ trường… để chắc chắn người lao động được làm việc trong một môi trường an toàn nhất!

Công ty TNHH CNMT Đông Nam Bộ có đủ điều kiện về cơ sở vật chất, nhân sự cũng như trang thiết bị cụ thể để trợ giúp tối đa cho doanh nghiệp đảm bảo chắc chắn mọi vấn đề sẽ được giải đáp và gỡ rối kịp thời. Quá trình thanh khảo sát đo kiểm tra môi trường lao động diễn ra nhanh chóng trong một khoảng thời gian không làm ảnh hưởng tới hệ thống sản xuất của đơn vị.
do kiem moi truong lao dong
Để đáp ứng lại sự kỳ vọng của khách hàng gần xa, công ty đã tiến hành nâng cấp trang bị các trang thiết bị máy móc hiện đại và tân tiến nhất cũng như mời về những giáo sư tiến sĩ thuộc các trường đại học danh tiếng về môi trường giúp nghiên cứu hoàn thiện quy trình đo kiểm tra môi trường lao động một cách bài bản và chi tiết nhất chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của quý khách về một dịch vụ hoàn hảo có một không hai. Cải tiến chất lượng môi trường lao động không chỉ là mong muốn của riêng quý doanh nghiệp mà cũng là mong muốn của chúng tôi giúp quý khách hàng giải quyết được nỗi lo về chất lượng môi trường, tạo ra điều kiện làm việc tốt nhất cho người lao động, nâng cao hiệu quả sản xuất thành phẩm đồng thời mang lại lợi nhuận tối đa cho đơn vị. 
  • Đo kiểm, lập báo cáo đo kiểm môi trường lao động
  • Huấn luyện an tòan lao động, vệ sinh lao động
  • Lập kế hoạch ứng phó sự cố khẩn cấp 
  • Thiết kế xây dựng các công trình xử lý môi trường
  • Tư vấn lập các hồ sơ thủ tục môi trường
  • Lập hồ sơ miễn thuế môi trường
Liên hệ để được tư vấn :
Hotline: 0908 592 113 (Khoa )
Mail: thanhkhoa.mt@gmail.com
dang-ky bao-gia
Bài viết khác