Tin tức

Lập đề án bảo vệ môi trường tại Tây Ninh

  1. Ngày đăng: 02-11-2019
  2. Lượt xem: 3687

Lập đề án bảo vệ môi trường là một việc làm vô cùng cần thiết và đúng theo pháp luật đối với các cơ sở sản xuất, công ty, doanh nghiệp tại Tây Ninh.


Lập đề án bảo vệ môi trường là một việc làm vô cùng cần thiết và đúng theo pháp luật đối với các cơ sở sản xuất, công ty, doanh nghiệp tại Tây Ninh. Và công ty Môi trường Đông Nam Bộ là một trong những lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách hàng.

Như chúng ta đã biết, môi trường có một tầm ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống con người. Một khi môi trường bị ô nhiễm, con người phải đối mặt với nguy cơ mất không gian sống bởi cuộc sống con người dựa vào tự nhiên là chính. Chính vì vậy, vấn đề bảo vệ môi trường luôn là một trong những vấn đề hàng đầu của các quốc gia.
lap de an bao ve moi truong tai tay ninh
Theo quy định của Nhà nước, các cơ sở sản xuất, công ty, doanh nghiệp, khu công nghiệp, khu thương mại dịch vụ, khu dân cư, nhà máy, bệnh viện, khách sạn… khi hoạt động phải có quyết định phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường hoặc giấy xác nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng môi trường. Nếu như chưa có hai loại văn bản trên thì cần phải có bản đề án bảo vệ môi trường chi tiết.
Vì sao phải lập đề án bảo vệ môi trường tại Tây Ninh?
Theo quy định của pháp luật, các cơ sở sản xuất, công ty doanh nghiệp… đều phải lập đề án bảo vệ môi trường nhằm theo dõi những chuyển biến, biến động của môi trường để có thể đưa ra được những phương án xử lý kịp thời nhất.
Theo một đánh giá của Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Tây Ninh, hiện nay, chất lượng môi trường của Tây Ninh đã bị suy giảm đáng lo ngại. Nếu không có những đề án bảo vệ môi trường thì Tây Ninh sẽ có nguy cơ bị ô nhiễm, nhất là nguy cơ ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm do chất thải…
Việc lập đề án bảo vệ môi trường tỉnh Tây Ninh là vô cùng cần thiết và quan trọng đối với những cơ sở sản xuất, công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Tây Ninh.
Tại sao lại chọn công ty Môi trường Đông Nam Bộ?
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ lập đề án bảo vệ môi trường. Vậy tại sao bạn nên chọn công ty Môi trường Đông Nam Bộ?
_ Thứ nhất, công ty Môi trường Đông Nam Bộ với kinh nghiệm hơn chục năm trong lĩnh vực môi trường, chúng tôi hiểu rất rõ môi trường của từng tỉnh, từng địa phương ở khu vực Đông Nam Bộ. Chính vì vậy, chúng tôi sẽ nhanh chóng giúp khách hàng đưa ra những đề án bảo vệ môi trường tốt nhất.
_ Thứ hai, toàn bộ đội ngũ nhân viên của công ty Môi trường Đông Nam Bộ đều được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm trong việc lập những đề án bảo vệ môi trường.
_ Thứ ba, sau hơn chục năm làm việc trong lĩnh vực môi trường, công ty Môi trường Đông Nam Bộ luôn nhận được những phản hồi tích cực và sự tín nhiệm của khách hàng. Đó vừa là niềm vui vừa là sự uy tín của chúng tôi.
Những khách hàng tại Tây Nây khi có nhu cầu lập đề án bảo vệ môi trường chi tiết cho cơ sở vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0973 923 688- 0978 819 786- 0914 677 819, nhân viên chúng tôi sẽ tư vấn tận tình cho quý khách hàng.
Hoặc quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến công ty tại địa chỉ:
Công Ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Đông Nam Bộ
Địa chỉ: 8/30 Đường TL 31- P. Thạnh Lộc- Q.12- TP.HCM
Điện thoại: 08 37 155 174- Fax: 08 37 155 173
Email: moitruongdongnambo@gmail.com
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!
 
 
 
dang-ky bao-gia
Bài viết khác