Tin tức

Lập kế hoạch bảo vệ môi trường làng nghề ở Bà Rịa - Vũng Tàu

  1. Ngày đăng: 06-04-2015
  2. Lượt xem: 3175

Môi trường Đông Nam Bộ là công ty chuyên phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị lập các kế hoạch bảo vệ môi trường ở Tp. HCM và các tỉnh thành như: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu,…

Theo Sở Công thương tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, hiện nay trên địa bàn tỉnh có khoảng 10 làng nghề truyền thống đang hoạt động thuộc nhiều lĩnh vực như: Nông nghiệp (nghề nông), ngư nghiệp (nghề cá), diêm nghiệp (nghề muối), nghề thủ công mỹ nghệ,...
Không chỉ sản xuất các sản phẩm phục vụ cho cuộc sống, các nghề truyền thống ở Vũng Tàu cũng cũng được các cấp, các ngành quan tâm và có nhiều hỗ trợ nhằm giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và phát triển dịch vụ du lịch kết hợp làng nghề.
Tuy nhiên, do các làng nghề ở Bà Rịa Vũng Tàu còn hoạt động manh mún, nhỏ lẻ và thiếu nhiều vốn sản xuất nên vấn đề ô nhiễm môi trường làng nghề cũng rất cần được quan tâm.
Tại sao cần lập kế hoạch bảo vệ môi trường làng nghề ở Bà Rịa - Vũng Tàu ?
Để tăng cường công tác bảo vệ môi trường và nhằm ngăn chặn việc ô nhiễm môi trường, bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân địa phương kết hợp phát triển du lịch làng nghề sở Tài Nguyên và môi trường tỉnh đã phối hợp cùng nhiều cơ quan, đơn vị lập kế hoạch bảo vệ môi trường làng nghề ở Bà Rịa – Vũng Tàu.
lap ke hoach bao ve moi truong lang nghe o ba ria   vung tau
 
đời sống của nhân dân, nhất là cộng đồng dân cư có làng nghề hoạt động.
Nguyên nhân gây ô nhiễm môi trường các làng nghề ở Vũng Tàu
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra ô nhiễm môi trường làng nghề ở Vũng Tàu. Tuy nhiên, nguyên nhân quan trọng nhất là:
-         Ý thức, trách nhiệm bảo vệ môi trường của các chủ cơ sở sản xuất, kinh doanh chưa cao;
-         Làng nghề nhỏ, lẻ, sản xuất manh mún, thiết bị thủ công lạc hậu;
-         Diện tích làng nghề nhỏ, chật chội;
-         Vốn ít,…
Dịch vụ lập kế hoạch bảo vệ môi trường ở Bà Rịa – Vũng Tàu của công ty môi trường Đông Nam Bộ
Công ty xử lý nước thải môi trường Đông Nam Bộ là công ty chuyên phối hợp cùng các cơ quan, đơn vị lập các kế hoạch bảo vệ môi trường ở Tp. HCM và các tỉnh thành như: Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu,…
Đặc biệt, đối với những làng nghề đã bị ô nhiễm môi trường ở Bà Rịa – Vũng Tàu,  công ty môi trường Đông Nam Bộ sẽ cung cấp các thiết bị máy móc, hóa chất chính hãng đã được thông qua quy trình thẩm định gắt gao dưới sự chỉ dẫn của các kỹ sư đầu ngành giám sát trực tiếp để xử lý chất thải giúp bảo vệ môi trường làng nghề luôn sạch, đẹp.
Quý khách có nhu cầu lập kế hoạch bảo vệ môi trường ở Bà Rịa - Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành xin vui lòng liên hệ tại:
Công Ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Đông Nam Bộ
Địa chỉ: 8/30 Đường TL 31 - P. Thạnh Lộc - Q. 12 - TP HCM
Điện thoại: 08 37 155 174 - Fax 08 37 155 173
Di động: 0973 923 688 - 0978 819 786 - 0914 677 819
Email: moitruongdongnambo@gmail.com
 
dang-ky bao-gia
Bài viết khác