Tin tức

Dịch vụ lập hồ sơ nghiệm thu môi trường tổng thể

  1. Ngày đăng: 25-09-2014
  2. Lượt xem: 2242

Bên cạnh các dịch vụ tư vấn lập hồ sơ xin phép xả thải, lập hồ sơ xin phép khai thác nước ngầm, lập hồ sơ xin miễn thuế môi trường…

Bên cạnh các dịch vụ tư vấn lập hồ sơ xin phép xả thải, lập hồ sơ xin phép khai thác nước ngầm, lập hồ sơ xin miễn thuế môi trường… thì công ty TNHH Công nghệ Môi trường Đông Nam Bộ còn cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ tư vấn lập hồ sơ nghiệm thu môi trường tổng thể.
dich vu lap ho so nghiem thu moi truong tong the

Đối tượng sử dụng dịch vụ lập hồ sơ nghiệm thu môi trường tổng thể


Những đối tượng cần lập hồ sơ nghiệm thu môi trường tổng thể bao gồm các công ty, doanh nghiệp, nhà máy, khu công nghiệp, khu dân cư… đã có riêng cho mình công trình xử lý xả thải ra môi trường nhưng chưa được thông qua quá trình kiểm tra, kiểm duyệt chất lượng và nghiệm thu của cơ quan có thẩm quyền. Cụ thể là những đối tượng sau:
+ Những doanh nghiệp, công ty hoạt động trong lĩnh vực liên quan đến các ngành về môi trường hay hoạt động sản xuất liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến môi trường tự nhiên.
+ Những nhà xưởng, nhà máy, khu công nghiệp, khu chế xuất có xả thải vào môi trường tự nhiên, có ảnh hưởng đến môi trường sinh thái xung quanh.
+ Đó cũng có thể là các khu đô thị, các khu dân cư đông đúc, các khu du lịch sinh thái, địa điểm du lịch… có xả thải vào môi trường.
+ Hoặc cũng có thể là những bệnh viện, trường học, nhà hàng, khách sạn, quán ăn uống, các trung tâm kinh tế - thương mại…

Dịch vụ lập hồ sơ nghiệm thu môi trường tổng thể của Đông Nam Bộ


Sau khi nhận tư vấn lập hồ sơ nghiệm thu môi trường tổng thể từ phía khách hàng, công ty chúng tôi sẽ tiến hành theo những bước cụ thể như sau:
+ Đầu tiên nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nơi để tiến hành công việc khảo sát hiện trạng.
+ Xác định cụ thể những thành phần có trong chất thải có thể gây ảnh hưởng xấu đến môi trường tự nhiên, những yếu tố liên quan có thể ảnh hưởng đến môi trường xung quanh như: chất thải, khí thải, tiếng ồn…
+ Xem xét, khảo sát hiệu quả xử lý của công trình xử lý chất thải trước khi thải ra môi trường của đơn vị cần nghiệm thu bằng cách lấy mẫu thử và phân tích đánh giá khoa học, chính xác. Kết quả nếu như đạt tiêu chuẩn thì sẽ tiến hành các thủ tục cần thiết để nghiệm thu. Còn nếu như chưa đạt tiêu chuẩn theo quy định thì cần phải có kế hoạch nâng cấp công trình xử lý chất thải để đạt tiêu chuẩn quy định của Nhà nước.
+ Nếu như đã hoàn thành tất cả những bước trên thì sẽ tiến hành chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ, thủ tục liên quan và mở hội đồng thẩm định để nghiệm thu môi trường tổng thể cho đơn vị đó.
Công ty tư vấn Môi trường Đông Nam Bộ chúng tôi với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành môi trường, hoàn thành tốt nhiều trường hợp lập hồ sơ nghiệm thu môi trường tổng thể cho nhiều công ty, doanh nghiệp, đơn vị chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách chất lượng dịch vụ tốt nhất.
Bên cạnh đó Công ty chúng tôi luôn không ngừng cải tiến chất lượng, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất của thế giới trong việc xử lý chất thải ô nhiễm môi trường, luôn cập nhật nhanh và chính xác thông tư nghị định mới ban hành… nên sẽ hoàn thành tốt mọi thủ tục liên quan đến các vấn đề môi trường, đặc biệt là lập hồ sơ nghiệm thu môi trường tổng thể.
 
Hotline : 0973 923 688 – 0978 819 786 – 0914 677 819
 
dang-ky bao-gia
Bài viết khác