Tin tức

Lập báo cáo giám sát môi trường tại Bình Dương

  1. Ngày đăng: 12-05-2015
  2. Lượt xem: 2925

Và dịch vụ lập báo cáo giám sát môi trường tại Bình Dương là một trong những dịch vụ nổi bật của công ty Môi trường Đông Nam Bộ chúng tôi.

Công ty môi trường Đông Nam Bộ được thành lập và hoạt động nhiều năm qua trong lĩnh vực môi trường. Tính đến thời điểm hiện tại, Đông Nam Bộ đã trở thành đối tác đáng tin cậy nhất của đông đảo khách hàng ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh cũng như các tỉnh thành lân cận như: Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa – Vũng Tàu…

lap bao cao giam sat moi truong tai binh duong
dịch vụ lập báo cáo giám sát môi trường tại Bình Dương là một trong những dịch vụ nổi bật của công ty Môi trường Đông Nam Bộ chúng tôi.
Lập báo cáo giám sát môi trường là gì?
Lập báo cáo giám sát môi trường là công việc bắt buộc thực hiện đối với mỗi cơ sở sản xuất, công ty, doanh nghiệp… theo quy định hiện hành. Báo cáo giám sát môi trường sẽ bao gồm những nội dung cần thiết sau:
+ Đánh giá tình hình chung, hiện trạng của môi trường xung quanh địa điểm lập báo cáo giám sát môi trường.
+ Số liệu thống kê về quy mô của dự án, về những điều kiện tự nhiên, điều kiện kinh tế - xã hội xung quanh.
+ Xác định rõ các nguồn gây ô nhiễm do cơ sở đó gây ra như: nước thải, khí thải, chất thải, tiếng ồn, độ rung,…
+ Liệt kê đầy đủ những biện pháp xử lý đang được sử dụng của cơ sở đó.
+ Thống kê số liệu cụ thể sau khi lấy mẫu thử chất thải, nước thải, khí thải, đất, nước ngầm… và đưa ra đánh giá về chất lượng môi trường cũng như sự tác động, ảnh hưởng đến đời sống con người xung quanh.
+ Đưa ra những biện pháp xử lý thích hợp, hữu hiệu nhằm giảm thiểu những hậu quả xấu đến môi trường.
Ưu điểm của dịch vụ lập báo cáo giám sát môi trường tại Bình Dương của Đông Nam Bộ
+ Công ty hoạt động theo phương châm hợp tác bền vững lâu dài, lấy chất lượng làm hàng đầu nên luôn nhận được sự tín nhiệm từ phía khách hàng.
+ Đội ngũ kỹ sư nhân viên môi trường luôn làm việc một cách nhiệt tình, chuyên nghiệp, giỏi trình độ chuyên môn, giàu kinh nghiệm làm việc nên sẽ giúp quý khách hoàn thành nhanh chóng, tốt đẹp báo cáo giám sát môi trường tại Bình Dương trở thành đơn vị đáng tin cậy cho mọi khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
+ Chúng tôi luôn cập nhật những công nghệ xử lý hiện đại nhất để có thể ứng dụng vào từng địa điểm lập báo cáo giám sát môi trường tại Bình Dương sao cho phù hợp nhất.
+ Mức giá dành cho dịch vụ mang tính cạnh tranh cao, Đông Nam Bộ cam kết có mức giá hợp lý và rẻ hơn nhiều so với những đơn vị khác trên thị trường hiện nay.
+ Chỉ cần quý khách có nhu cầu lập báo cáo giám sát môi trường tại Bình Dương hãy nhanh chóng liên hệ ngay với công ty Môi trường Đông Nam Bộ chúng tôi. Nhân viên của chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn miễn phí cho quý khách hàng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công Ty TNHH Công Nghệ Môi Trường Đông Nam Bộ
Địa chỉ: 8/30 Đường TL 31 - P. Thạnh Lộc - Q. 12 - TP HCM
Điện thoại: 08 37 155 174 - Fax 08 37 155 173
Dị động: 0973 923 688 - 0978 819 786 - 0914 677 819
Email: moitruongdongnambo@gmail.com
Rất hân hạnh được mang đến dịch vụ lập báo cáo giám sát môi trường tại Bình Dương tốt nhất cho mọi khách hàng!
dang-ky bao-gia
Bài viết khác